หน้าหลัก

แนะนำหนังสือ THE JEWELLERY TRENDBOOK 2024+

Admin J. มกราคม 3, 2024 630 12

...ที่สุดของหนังสือที่จะบอกคุณให้รู้ว่า "เทรนด์การออกแบบเครื่องประดับและแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในปี 2024 จะเป็นอย่างไร?"

ท่ามกลางความท้าทายของสภาวะที่เศรษฐกิจโลกถดถอย จากปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรคระบาด ความขัดแย้ง ภูมิรัฐศาสตร์ สงครามการค้า เงินเฟ้อ และวิกฤตสิ่งแวดล้อม ได้ส่งผลกระทบต่อทุกภาคอุตสาหกรรม ซึ่งรวมไปถึง "อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ" โดยปัจจัยเหล่านี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมทางสังคมโลกเป็นอย่างมาก ทำให้พฤติกรรมการบริโภคสินค้าหรูหราเปลี่ยนไป

THE JEWELLERY TRENDBOOK 2024+

นอกจากนี้ กระแสของ Big Data ก็เป็นเรื่องที่นักการตลาดออนไลน์ทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญในการนำมาใช้วิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งรวมไปถึงเทรนด์ของผู้บริโภคใน "สังคมดิจิทัล" ที่กำลังต้องการสภาพแวดล้อมแบบ "IMMERSIVE REALITY" ทั้งในพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สาธารณะ ในการสร้างแพลตฟอร์มสังคมที่หลอมรวมโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกจำลองแบบดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เกิดเป็นแหล่งรายได้และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าบนโลกออนไลน์


หนังสือ "THE JEWELLERY TRENDBOOK 2024+" นี้จึงเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้คุณกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างเหนือชั้น ตรงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เพื่อให้ธุรกิจของคุณพร้อมกับการก้าวสู่การเป็นผู้นำและยืนหนึ่งเหนือคู่แข่งใน "อุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ" ได้อย่างง่ายดาย.. และในปี 2024 เราจะต้องเผชิญความเปลี่ยนแปลงอะไรอีกบ้างในวงการอัญมณีและเครื่องประดับ พบคำตอบทั้งหมดได้จาก หนังสือ "THE JEWELLERY TRENDBOOK 2024+" สามารถหาอ่านได้ที่ ห้องสมุดอัญมณีและเครื่องประดับ ชั้น 1 ไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ถนนสีลม กรุงเทพฯ รายละเอียดเพิ่มเติม https://elibrary.git.or.th/trend-book/650c7c149da1a


หากใครที่สนใจเรื่องราวของ "อัญมณีและเครื่องประดับ" สามารถสืบค้นหนังสือได้จาก https://elibrary.git.or.th/ หรือเข้ามาใช้บริการอ่านหนังสือได้ที่​ ห้องสมุดอัญมณีและเครื่องประดับ​ ตั้งอยู่ที่​ชั้น​ 1​ อาคารไอทีเอฟ​ ทาวเวอร์​ ถนนสีลม​ เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์​ เวลา​ 08.30-16.30 น.​ หยุดวันเสาร์-อาทิตย์​ ​และวันหยุดนักขัตฤกษ์​


URL อ้างอิง: https://elibrary.git.or.th/trend-book/650c7c149da1a
external-site